โรงงานผลิตชาไต้หวัน ขายผงชาไต้หวัน รับทำแบรนด์ชาไข่มุก

Posted on มีนาคม 16, 2023ปิดความเห็น บน โรงงานผลิตชาไต้หวัน ขายผงชาไต้หวัน รับทำแบรนด์ชาไข่มุก

โรงงานผลิตชาไต้หวัน ขายผงชาไต้หวัน ขายส่งชา ขายส่งวัตถุดิบชาไข่มุก โรงงานชา 20kg โรงคั่วชาเชียงใหม่ เรารับผลิตและจัดจำหน่ายผงชาไต้หวันคุณภาพ ทั้งปลีก-ส่ง ในราคาไม่แพง
ยังขายแบบยกลังราคาถูก และรับทำแบรนด์ชาไต้หวัน ผลิตชาสำหรับแฟรนไชส์ชานมไข่มุก 

โรงคั่วชาเชียงใหม่ 20kg เราใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตก่อนจัดจำหน่ายให้กับลูกค้า คัดสรรพันธุ์ชาอย่างดี นำมาผ่านกระบวนการผลิตของโรงคั่วชาเรา จนได้ผงชาไต้หวันที่มีกลิ่นหอม ให้รสชาติชานมชัดเจน
ที่สำคัญยังสามารถนำไปทำเป็นเบสชาไต้หวัน หรือนำไปชงผงสมกับผงชงชานมไข่มุกรสชาติต่าง ๆ ได้ ช่วยให้ได้เมนูชานมไข่มุกที่หลากหลายมากขึ้น 

และผลิตภัณฑ์ชาไต้หวันของเราก็มีให้ลองเลือกใช้กันถึง 3 แบบ สามารถนำไปชงขายได้ง่าย ๆ เพียงแค่แช่ชา ร้านไหนที่ไม่มีเครื่องชงก็สามารถชงขายได้ มีราคาถูก ด้วยความเป็นผงชาจึงทำให้ได้กลิ่นหอมและรสชาติของชาชัดเจนมากกว่าผงแบบละลายน้ำ รวมถึงยังเก็บได้นานถึง 1 ปี และกากชายังมีประโยชน์ สามารถนำไปทำเป็นรายได้เสริมได้อีกหนึ่งช่องทาง    

โรงงานผลิตชาไต้หวัน ขายผงชาไต้หวัน 

ชาไต้หวันต้นตำรับ

โรงงานผลิตชาไต้หวัน

ชาไต้หวันต้นตำรับ ชาไต้หวันนำเข้า เป็นผลิตภัณฑ์ผงชาไต้หวันที่ขายดี ผลิตมาจากชาอัสสัมคัดเกรด นำผ่านกระบวนการผลิตจนได้ผงชาไต้หวันที่มีกลิ่นหอมชัดเจน ให้รสชาติชานมแบบเข้มข้น
นำมาชงแล้วจะได้ความเป็นชานมไข่มุกแบบแท้ ๆ กลิ่นชามีเอกลักษณ์

ราคา 200 บาท ต่อ 1 ถุง (500 กรัม)

ชาไต้หวันสูตรเฉพาะ

โรงงานผลิตชาไต้หวัน

ผงชาไต้หวันที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เป็นผงชาที่ผสมใบชาพิเศษเฉพาะของโรงคั่วเข้าด้วยกัน นำมาผ่านการผลิตจนได้ผงชาที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ชงแล้วจะให้ความกลมกล่อม ไม่เข้มโดดจนเกินไป
เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการผงชาที่มีกลิ่นต่างจากชานมไข่มุกทั่วไป 

ราคา 150 บาท ต่อ 1 ถุง (500 กรัม)

ชาไต้หวันซองเงิน

โรงงานผลิตชาไต้หวัน

ผงชาไต้หวันซองเงิน ผงชาที่ผลิตจากชาอู่หลง จาก 5 แหล่งเพาะปลูกชาในประเทศไทย ทำให้ได้ผงชาที่มีพิเศษ นำมาผ่านการผลิตจนได้ผงชาที่มีความหอม มีรสชาติใกล้เคียงกับชาไต้หวันต้นตำรับ 

ราคา 190 บาท ต่อ 1 ถุง (500 กรัม)

เลือกซื้อเลือกใช้ได้ตามต้องการเลย กับผงชาไต้หวันของโรงคั่วชา 20kg ที่มีให้เลือกใช้กันถึง 3 รสชาติ 3 กลิ่น ซึ่งผงชาไต้หวันแต่ละตัวก็จะมีความแตกต่างกัน แต่สามารถนำไปชงเมนูชานมไข่มุกได้อร่อยกลมกล่อมทุกตัว
ยิ่งเพิ่มด้วยท็อปปิ้งไข่มุกก็จะช่วยให้เมนูชานมไข่มุกขายดียิ่งขึ้น ที่สำคัญยังสามารถเลือกซื้อได้ทั้งแบบปลีก แบบส่ง และเรายังมีบริการเก็บปลายทาง สำหรับใครที่อยากลองใช้ผงชาไต้หวันแบบ 1 ถุงก่อน เราก็มีช่องทางการสั่งซื้อที่หลากหลายเพื่อรองรับลูกค้า ทั้ง PageFacebook, Line  และบริการเก็บปลายทางที่ ShopeeLazada สนใจสั่งซื้อผ่านทุกช่องทางได้เลย  

ไม่เพียงเท่านี้โรงคั่วชา 20kg โรงงานผลิตชาไต้หวัน ของเรายังเปิดรับบริการทำแบรนด์ชาไต้หวันอีกด้วย ไม่ว่าจะทำแบรนด์เพื่อสำหรับจำหน่ายเป็นผลิตภัณฑ์ หรือจะทำแบรนด์สำหรับแฟรนไชส์ชานมไข่มุกก็ทำได้
เริ่มต้นเพียง 60 กิโลกรัมเท่านั้น รับเรทราคาโรงงานทันที ฟรี ! บริการออกแบบฉลากสินค้า โลโก้สินค้า สำหรับติดแบรนด์ของคุณ วัตถุดิบมีเต็มสต็อก ไ่ม่ต้องกังวลเรื่องวัตถุดิบขาด หรือจำหน่ายไม่ทัน
และยังมีบริการจัดส่งทั่วด่วนประเทศ รวมถึงจัดส่งออกนอกประเทศสำหรับลูกค้าที่ต้องการจำหน่ายในตลาดนอกประเทศ หรือจะอยากทำแบรนด์ผงชาไทย แบรนด์ผงชาเขียว ทางเราก็ยินดีให้บริการอย่างยิ่ง   

ปิดความเห็น บน โรงงานผลิตชาไต้หวัน ขายผงชาไต้หวัน รับทำแบรนด์ชาไข่มุก