โรงงานผลิตชาราคาถูก นำชาไปขายต่อหรือสร้างแบรนด์ชาได้เอง

Posted on มิถุนายน 21, 2023ปิดความเห็น บน โรงงานผลิตชาราคาถูก นำชาไปขายต่อหรือสร้างแบรนด์ชาได้เอง


โรงงานผลิตชาราคาถูก โรงงานขายชา โรงคั่วชา 20 kg รับผลิตและจำหน่ายชาในต้นทุนที่ถูก สามารถรับนำไปขายต่อ หรือทำแบรนด์ชาขายเองได้เลย เรามีสินค้าผงชาขายดี อย่าง ชาเขียว ชาแดง ชาไต้หวัน
พร้อมจัดส่ง แถมยังมีให้เลือกใช้หลากประเภทอีกด้วย  โรงคั่วชา 20 kg เป็นโรงคั่วชาขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ ที่รับผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใบชา ที่ถูกเก็บเกี่ยวโดยเกษตรกรในพื้นที่
จนนำเข้าสู่กระบวนการแปรรูป มาเป็น “ผงชา” สำหรับชงเครื่องดื่มยอดนิยม อาทิ ชาเขียวนม ชาไทย ชานมไข่มุก เป็นต้น 

โรงงานผลิตชาราคาถูก ขายชาราคาส่ง

เป็นโรงงานที่ผลิตใบชาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เลือกสรรใบชาที่มีคุณภาพเพื่อนำมาผลิตและจำหน่ายต่อให้กับลูกค้า เรามีกำลังการผลิตสูง มีสต็อกพร้อมจัดส่งทั่วไทย นอกจากจำหน่ายชาราคาส่งแล้ว
ก็ยังรับทำแบรนด์ชา ทำสติ๊กเกอร์ชา ในนามแบรนด์ของลูกค้าให้ได้อีกด้วย หรือใครที่ต้องการชาราคาโรงงาน เพื่อนำไปจำหน่ายต่อก็สามารถสั่งผลิตชากับเราได้เลยทันที 

  • จำหน่ายผงชายอดนิยม

โรงคั่วชาของเรา มีผลิตภัณฑ์ผงชาเขียว ผงชาแดง ผงชาไต้หวัน หัวเชื้อชาไทยหรือชาแดงโบราณเข้มข้น และกาแฟโบราณ ซึ่งเหมาะสำหรับร้านค้าที่ขายชานมไข่มุก ร้านกาแฟโบราณ โดยผลิตภัณฑ์ของเรานั้นยังมีให้เลือกหลายแบบ ที่จะให้รสชาติ ความหอมของแต่ละประเภทที่แตกต่างกันออกไป เช่น ผงชาไต้หวันที่มีให้เลือกมากถึง 3 ประเภท ชาไต้หวัน ชาไต้หวันซองเงิน ชาไต้หวันต้นตำรับ เหมาะสำหรับนำไปชงชานมไข่มุก ชานมบราวน์ชูการ์  ที่จะให้รสชาติของชานมที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน เลือกซื้อตามกลิ่นและรสชาติที่ชอบได้เลย    

“ดูสินค้าเพิ่มเติม”

ผงชาเขียว

โรงงานผลิตชาราคาถูก

ผลิตภัณฑ์จากชาอู่หลงคุณภาพ นำมาแปรรูปเป็นผงชาเขียว สำหรับชงชาเขียวนม ชาเขียวใส  ที่จะให้กลิ่นหอมและรสชาติที่เข้มข้น คงความเป็นชาเขียวแท้ ๆ สามารถนำไปชงได้กับทั้งเครื่องชง ถุงกรอง และหม้อต้มโมก้าพอท เปิดร้านค้าแบบไหนก็สามารถนำไปชงขายได้ 

บรรจุ 500 / ถุง ราคา 175 บาท

ผงชาแดง

โรงงานผลิตชาราคาถูก

ชาแดงเข้มข้น ที่ผลิตมาจากใบชามากกว่า 4 ชนิด นำมาผสมผสานและแปรรูปจนได้ผงชาแดงที่มีเอกลักษณ์ มีรสชาติเข้มข้น เหมาะสำหรับชงชาไทย ชามะนาว ชาดำ ที่จะให้กลิ่นและรสชาติที่โดดเด่น สามารถใช้ได้กับทุกร้านค้า ทั้งร้านแบบชงเครื่องชง ร้านที่ใช้ถุงกรอง และร้านแบบสโลว์บาร์ที่ใช้โมก้าพอท  

บรรจุ 500 / ถุง ราคา 150 บาท 

ผงชาไต้หวันต้นตำรับ

โรงงานผลิตชาราคาถูก

สินค้านำเข้าจากไต้หวัน ผงชาไต้หวันสูตรต้นตำรับ ที่จะช่วยให้คุณชงชานมไต้หวันได้รสชาติแบบดั้งเดิม เพราะมีการผลิตที่หมักบ่มใบชาจนมีกลิ่นหอมชัดเจน ชูรสชาติของชานมไข่มุกได้อย่างดี ชงได้ง่ายมากแค่แช่ใบชาในน้ำร้อน ไม่มีเครื่องชงก็สามารถชงขายได้ กลิ่นหอม รสชาติดีมาก ๆ เหมาะสำหรับแฟรนไชส์ชานมไข่มุก   

บรรจุ 500 / ถุง ราคา 200 บาท 

ผงกาแฟโบราณ

เมนูกาแฟโบราณ อีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มที่ยังคงมีความนิยมมาจนถึงปัจจุบันนี้ สำหรับผงกาแฟโบราณนี้ ผลิตจากกาแฟโรบัสต้าแท้ ที่นำมาคั่วด้วยกรรมวิธีของโรงคั่ว ทำให้ได้ผงกาแฟโบราณที่มีกลิ่นหอม ได้รสชาติของกาแฟโบราณแท้ ๆ เข้มข้นมาก สามารถนำไปทำเมนูโบราณได้หลากหลายเมนู ทั้ง กาแฟโบราณ, โอเลี้ยง,
โอยั๊วะ และกาแฟจ้ำบ๊ะ ร้านขายกาแฟโบราณ ร้านกาแฟรถเข็นต้องลอง    

บรรจุ 500 / ถุง ราคา 140 บาท 

  • ขายชาแบบปลีก – ราคาส่ง 

เริ่มต้นจำหน่ายชาตั้งแต่ 1 ถุง ในราคาปลีก ไปจนถึงจำหน่ายราคาส่ง ราคาถูกแบบยกลัง เริ่มต้นที่ 21 กิโลกรัมขึ้นไป สำหรับร้านค้าขนาดเล็ก หากใครที่กำลังมองหาผงชาราคาถูก อยากลองใช้ ก็สามารถลองซื้อชาแบบปลีกก่อนได้เลย เรามีช่องทางการส่งซื้อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Pagefacebook, Line, Shopee และLazada เลือกซื้อได้ตามสะดวก และสำหรับแฟรนไชส์ที่ต้องใช้ผงชาเยอะ ๆ ผงชาในปริมาณมาก ก็สามารถซื้อชาแบบยกลัง ในราคา ส่ง 21 กิโลกรัมขึ้นไปได้เลย อาทิ จากปกติซื้อชาแดง กิโลกรัมละ 300 บาท แต่เมื่อซื้อชาแบบยกลัง จะได้เรทราคาชาแดงอยู่ที่กิโลกรัมละ 250 บาท นับว่าคุ้มค่าสุด ๆ แถมยังช่วยลดต้นทุนวัตถุดิบของธุรกิจคุณได้ดีทีเดียว 

  • จัดจำหน่ายในแบรนด์ลูกค้า

หากใครที่ต้องการทำแบรนด์ชา มีสินค้าเป็นของตัวเอง สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่าย ๆ โดยที่คุณไม่ต้องมีโรงงานผลิตสินค้าเอง แถมไม่ต้องทำการบรรจุสินค้าเองอีกด้วย ไม่ต้องทำสติ๊กเกอร์แบรนด์เอง เพียงลูกค้าสั่งผลิตชากับเราเริ่มต้นที่ 60 กิโลกรัมขึ้นไป (คละสินค้าได้) ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้รับเรทราคาชาต่อกิโลกรัมที่ถูกลงยิ่งกว่าเดิม ช่วยลดงบประมาณของค่าวัตถุดิบได้เยอะเลยทีเดียว อาทิ จากปกติซื้อชาแดงในราคา 300 บาทต่อกิโลกรัม เมื่อสั่งซื้อชา 60 กิโลกรัมขึ้นไปก็จะได้รับราคาชาแดงเพียง 230 บาทต่อกิโลกรัม โดยโรงงานของเราก็สามารถให้บริการในการผลิต และทำสติ๊กเกอร์ในนามแบรนด์ของลูกค้าได้ พร้อมติดฉลากสินค้า ลูกค้าสามารถนำไปจำหน่ายต่อได้เลยทันที 

ชา 20กิโล ขายส่งใบชา ทำoemชา

สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งขายส่งชาคุณภาพ โรงงานผลิตชาราคาถูก ทำแบรนด์ชาเขียว ทำแบรนด์ชาแดง สามารถหาซื้อชาในราคาต้นทุนที่ถูกและนำไปจำหน่ายต่อในแบรนด์ของคุณ หรือนำไปจำหน่ายต่อเพื่อสร้างกำไรก็ทำได้เช่นกัน หรือหากใครที่ยังไม่เคยเริ่มต้นทำธุรกิจ ยังไม่กล้าลองซื้อ ก็สามารถปรึกษากับทางเราก่อนได้ ยินดีให้คำปรึกษาฟรี  

โรงคั่วชา 20 kg รับผลิตและจำหน่ายผงชา ปลีก-ส่ง จำหน่ายชาสำหรับทำแบรนด์ ผลิตชาให้กับแฟรนไชส์

สินค้าปลีกจัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์-เสาร์ สำหรับการสั่งซื้อแบบยกลัง หรือราคาส่ง 60 กิโลกรัม สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ เพราะเรามีบริการขนส่งที่หลากหลาย พร้อมอำนวยความสะดวก และจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย รวดเร็ว