ขายส่งชาไทย ชาไทยราคาส่ง ขายชาไทยยกลัง รับจ้างผลิตชาไทย

Posted on พฤศจิกายน 16, 2023ปิดความเห็น บน ขายส่งชาไทย ชาไทยราคาส่ง ขายชาไทยยกลัง รับจ้างผลิตชาไทย

ขายส่งชาไทย ขายชาไทยยกลัง ชาไทยราคาส่ง กับโรงคั่วชาเชียงใหม่ 20kg กับโรงงานรับผลิตชาไทย ที่มีสต็อกวัตถุดิบเยอะ สินค้าพร้อมจัดส่ง สามารถรับผลิตตามออเดอร์ที่คุณต้องการได้

ผงชาไทย (Thai Tea Powder) หรือบางคนเรียกว่าผงชาแดง (Red Tea Powder) เป็นผงชาที่ถูกผลิตมาจากผงชาอัสสัม นำมาคั่วจนหอมแล้วนำมาบดหยาบที่สามารถนำไปชงได้กับทั้งเครื่องชงกาแฟ ถุงกรอง แถมยังสามารถนำไปชงได้หลากเมนู ทั้ง ชาไทยเข้มข้น (Cha Thai) ชามะนาว (Cha manao) ชาดำ รวมถึงเมนูสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย 

สำหรับโรงคั่วชาเชียงใหม่ 20 kg ของเรานี้ เราเป็นโรงงานที่รับผลิตชาชาไทย ขายใบชาอบแห้ง ขายส่งผงชาไทยในราคาพิเศษ (OEM Thai Tea) ซึ่งผงชาไทย เป็นหนึ่งในสินค้าที่ขายดีที่สุดของโรงงานเรา เพราะเราเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ คัดสรรใบชาอย่างดี นำมาคั่วบดผ่านการผลิตที่พิถีพิถัน เพื่อให้ได้ผงชาไทยแท้ มีกลิ่นหอมและได้รสชาติที่เข้มข้น 

ขายส่งชาไทย

อ่านเพิ่มเติม

ขายส่งชาไทย รับจ้างผลิตชาไทย (OEM Thai Tea)

ผงชาไทย  (Thai Tea)

ขายส่งชาไทย

สินค้าผงชาไทยที่ขายดีที่สุด ด้วยผงชาที่มีกลิ่นหอม ชงชาไทยก็ได้รสชาติเข้มข้น ชงชามะนาวก็อร่อยสดชื่น หลายร้านค้าจึงนิยมเลือกใช้ โดยผลิตมาจากใบชามากกว่า 4 ชนิด ที่มีการนำมาผสมผสานเข้าด้วยกัน ผ่านการผลิตด้วยสูตรของโรงงานทำให้มีกลิ่นหอมชัดเจน และยังนำมาชงได้กับทั้งเครื่องชง ถุงกรอง หรือโมก้าพอต และอุปกรณ์ชงกาแฟอื่น ๆ ไม่ว่าจะเปิดร้านค้าประเภทใดก็เลือกใช้ได้ แถมยังนำมาชงได้ทั้งชาไทย ชามะนาว ชาดำ ชาไทยปั่น หรือนำไปเป็นส่วนผสมของเมนูเบเกอรี่ ขนมหวานก็ได้    

ราคา 300.- / กิโลกรัม (บรรจุถุงละ 500 กรัม)
ราคายกลัง 21 กิโลกรัมขึ้นไป ราคา 250.- / กิโลกรัม

ผงชาไทยม้าบิน  (Mabin Thai Tea )

ขายส่งชาไทย

ผงชาไทยราคาถูก ต้นทุนต่ำ หากใครที่ต้องการผงชาไทยในราคาไม่แพง ต้องการในปริมาณมาก สามารถเลือกใช้ผงชาไทยม้าบินของโรงงานเราได้เลย เป็นผงชาที่ผลิตจากชาอัสสัม นำมาผ่านกรรมวิธีการคั่วจนได้กลิ่นหอมช่วยให้ได้ความหอมชาไทย นำไปชงได้กับอุปกรณ์ชงกาแฟที่หลากหลาย เปิดร้านเล็ก ๆ ใช้ถุงกรองก็สามารถใช้ชงขายได้  

ใครที่ต้องการผงชาไทยในราคาไม่แพง ต้องการผงชาไทยในราคาต้นทุน นำไปใช้ในอุตสาหกรรมก็สามารถเลือกใช้ผงชาไทยม้าบินได้เลย 

ราคา 225.- / กิโลกรัม (บรรจุถุงละ 200 กรัม)
ราคายกลัง 21 กิโลกรัมขึ้นไป ราคา 215.- / กิโลกรัม

ผงชาไทยโบราณ (Original Thai Tea) 

ขายส่งชาไทย

ผงชาไทยที่มีความเข้มข้นมากหรือที่เรียกว่า หัวเชื้อชาไทย, ชาแดงโบราณ, ผงชาชัก เป็นผงชาไทยที่มีการปรับสูตรเพื่อให้ได้ผงชาที่มีความเข้มข้นสูง ทั้งสีและกลิ่น ซึ่งผงชาจะมีความบดละเอียดกว่าผงชาไทยทั่วไป จึงไม่นิยมนำมาชงกับเครื่องชง แต่สามารถชงได้กับถุงกรอง ด้วยความเข้มข้นที่ได้จึงเหมาะสำหรับนำไปชงชาชัก ชาใต้ ชาไทยแบบเข้ม ๆ สามารถนำไปทำหัวเชื้อชาไทยได้เลย  ใครที่ต้องการผงชาแบบเข้ม ๆ ต้องเลือกใช้ผงชาไทยโบราณ   

ราคา 400.- / กิโลกรัม (บรรจุถุงละ 1 กิโลกรัม)
ราคายกลัง 21 กิโลกรัมขึ้นไป ราคา 300.- / กิโลกรัม

หากคุณต้องการผงชาไทยในปริมาณเยอะ ผงชาไทยราคาต้นทุน ก็สามารถสอบถามและสั่งซื้อผงชาไทยของโรงงานเราได้เลย เพราะเรามีผงชาไทยให้เลือกมากถึง 3 แบบ ทั้งผงชาไทยเข้มข้น ผงชาไทยม้าบิน ผงชาไทยโบราณ ทุกสินค้าของเราพร้อมส่ง มีสต็อกวัตถุดิบเยอะ ทั้งยังจำหน่ายในราคาปลีก – ราคาส่ง และราคาโรงงานสำหรับผู้ที่ต้องการนำไปใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม  

ติดต่อ LINE : @20kgtea หรือโทรศัพท์ 098-7353351

ขายส่งชาไทย
ปิดความเห็น บน ขายส่งชาไทย ชาไทยราคาส่ง ขายชาไทยยกลัง รับจ้างผลิตชาไทย